Giới Thiệu Sách: Đức Thánh Giuse Đấng Bảo Trợ – Chín Ngày Chuẩn Bị Để Dâng Mình Cho Đức Thánh Giuse

    

        Sau Đức Nữ Đồng Trinh Maria, không một vị Thánh nào trong Giáo Hội Công Giáo được quý trọng như Thánh Cả Giuse. Là Người Công Giáo, ta yêu mến Ngài. Giáo Hội có lễ bổn mạng mừng kính Ngài. Ta kêu cầu Thánh Giuse trong Kinh Nguyện Thánh Thể và Lời Chúc Tụng Chúa thường đọc sau khi Chầu. Thánh Cả Giuse có rất nhiều tước hiệu hay, chẳng hạn như ngài được coi là Đấng Bảo Trợ Hội Thánh, là Đấng các ma quỷ kinh khiếp, là quan thầy phụ hộ kẻ đang sinh thì, là mẫu mực sáng láng về cách ăn nết ở trong nhà, là Đấng dưỡng nuôi con Đức Chúa Trời, là Bạn Mẹ Đức Chúa Trời…

        Việc sùng kính Thánh Cả Giuse giúp lòng sùng kính Đức Mẹ đầy đủ hơn. Quyển sách này sẽ giúp độc giả hiểu thêm về dưỡng phụ của Chúa Giêsu. Đây cũng là sách hướng dẫn cho những ai muốn dâng mình cho Thánh Cả. Như thế, ta bắt chước Chúa Giêsu và Mẹ Maria, là người đã phó dâng đời sống họ cho Thánh Giuse, Người Công Chính. Ai sùng mến Thánh Cả Giuse sẽ cảm nhận sự bảo vệ đặt biệt của ngài. Thánh Giuse là Đấng Bảo Vệ và Giám Hộ của Chúa và Mẹ Maria. Ngài là Đấng Bảo Vệ Hội Thánh. Ngài cũng là Đấng bảo vệ chúng ta. (Trích “Lời Giới Thiệu”)

        Năm Thánh Giuse, ước mong người người hiểu thêm một chút về Thánh Cả Giuse, nhà nhà thêm lòng yêu mến Đấng đã đồng hành cùng Mẹ Maria và Chúa Giêsu. Ông bà anh chị em chuẩn bị tâm hồn qua bài suy niệm mỗi ngày và tận hiến sau đó, nếu được, vào ngày kính Thánh Giuse, ngày 19/3, ngày 1/5, hay Chúa Nhật sau lễ Giáng Sinh – lễ Thánh Gia Thất.

        Xin trân trọng giới thiệu cùng anh chị em quyển sách Đức Thánh Giuse Đấng Bảo Trợ – Chín ngày chuẩn bị để dâng mình cho Đức Thánh Giuse. Sách được Sr. Penelope Nguyễn SC dịch ra từ quyển “St. Joseph the Protector” của Fr. Mark Goring, CC và có sự chuẩn thuận (imprimatur) của Đức Tổng Giám Mục Prendergast.

Sách khoảng 80 trang, có trên http://www.amazon.com/  tìm tên Fr. Mark Goring CC hoặc Sr. Penelope Nguyen SC hoặc bấm vào link sau đây: https://www.amazon.com/gp/product/1530229391/ref=ppx_yo_dt_b_asin_title_o00_s00?ie=UTF8&psc=1.

Cần số lượng nhiều để giới thiệu rộng rãi hay mọi thắc mắc, xin liên hệ với Seour Anh-Thư * Sister Penelope, điện thoại 909-919-0379 hay email sisterpenelope@yahoo.com

 

Nguyện xin Chúa ban bình an đến anh chị em và gia đình…

Sr. Michael Penelope Nguyen SC

 

* Vài hàng về người chuyển ngữ

Sr. Michael Penelope (Seour Anh-Thư) sinh ra và lớn lên tại Việt Nam. Năm 2000, Seour cùng gia đình sang Mỹ và định cư ở tiểu bang California. Seour vừa làm vừa học. Khi tốt nghiệp bằng cử nhân kinh tế (Business Administration, Accounting), Seour được ơn trở lại và hiểu được lòng Chúa nhân từ vô cùng. Seour được Chúa chữa lành và biến đổi rất nhiều. Qua quyển sách Tiếng Gọi Tình Yêu (The Way of Divine Love), Seour được Chúa đánh động và Seour quyết định dấn thân trong ơn gọi tận hiến:

Ngày qua ngày,

từ bây giờ trở đi,

con hãy trở thành môn đệ của Ta,

hãy trở thành vật hiến tế,

hãy trở thành Thánh…

Năm 2013, Seour tìm hiểu và gia nhập dòng Servants of the Cross ở Ottawa, Canada. https://servantsofthecross.ca/. Seour khấn hứa trọn đời vào ngày 28 tháng 11 năm 2018. Hiện là Seour Giáo Tập và là Giám Đốc Ơn Gọi của dòng.

BBT Đạo Binh Đức Mẹ

Chia sẻ Bài này:

Related posts