Chuyến xuất du thắm đậm tình người

Nhân kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Hội đồng Comitium Saigon III.  Hội đồng đã tổ chức chuyến “Xuất Du” (x. TB 30,294) dành cho các ủy viên Legio Mariæ từ các Hội đồng Curiæ và liên Præsidia trực thuộc tham quan Đà Lạt và viếng Đức Mẹ Lavang ở huyện Bảo Lộc tỉnh Lâm Đồng từ ngày 22 – 24/5/2018. Đây là dịp để các ủy viên thêm hiểu biết nhau và thắt chặt tinh thần đoàn kết. Cha Linh giám Đaminh Đinh Ngọc Lễ cùng đồng hành trong chuyến Xuất Du lần này.

Hai ngày là quãng thời gian các ủy viên Legio Mariæ sinh hoạt chung. Có lẽ mỗi người có những cảm nhận của riêng mình, nhưng với em đây không chỉ là cơ hội để vui chơi. Nhưng đây là cơ hội để được học hỏi từ nơi cha Linh giám sự gần gũi và yêu thương. Một Linh mục luôn sống vì mọi người và Ban Quản trị đầy nhiệt huyết..

Hai ngày tham quan Đà Lạt rồi cũng qua. Xin cảm ơn cha Linh giám và Ban Quản trị đã tạo cho các ủy viên Hội đồng Curiæ và liên Præsidia trực thuộc chuyến đi bổ ích này.

Cũng xin cảm ơn vì tất cả những tình cảm mà mọi người đã dành cho nhau. Nhưng đồng thời cũng thay một lời xin lỗi vì lúc nào đó cách này hay cách khác đã làm tổn thương nhau. Và xin chúc cha và quý anh chị sức khỏe nhiệt huyết để phục vụ. Cảm ơn Chúa đã cho chúng con có nhiều trải nghiệm và kỷ niệm 

Thư ký Hội đồng Curia Tân Bình

Nguồn: Senatus VN (legiomariaevn.com)

Chia sẻ Bài này:

Related posts